CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CỬA HÀNG
I. QUY ĐỊNH VỀ PHÍ GIAO HÀNG, KHU VỰC GIAO HÀNG, THỜI GIAN GIAO HÀNG
- PHÍ GIAO HÀNG
Phí giao hàng thu theo App Ahamove hoặc Grap.PHí phụ thuộc vào khách chọn hình thức giao hang Siêu tốc-ghép 2h-ghép 4h. Hàng hóa được giao ngay khi có xác nhận thanh toán của khách hàng với giá trị hàng hóa bất kỳ
Ưu đãi: Đối với đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên cửa hàng hỗ trợ tối đa 20.000 VNĐ chi phí vận chuyển9 ko áp dụng khi khách lấy tặng quà 1 Nem Bùi trị giá 38.000
2. KHU VỰC GIAO HÀNG
Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).
Cửa hàng phục vụ cả những ngày lễ tết
Cửa hàng phục vụ giao hàng theo các quận/huyện thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh (bao gồm cả TP. Thủ Đức)
Đối với các đơn hàng đi tỉnh, người mua hàng liên hệ trước với nhà xe khách để biết được chi phí vận chuyển. Cước phí vận chuyển từ Trang Hà – Đặc Sản Bắc tại Sài Gòn đến nhà xe sẽ được áp dụng như trong nội thành
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG
Hàng sẽ được nhanh hay châm do khách hàng chọn hình thức giao hàng Siêu tốc-ghép 2h-ghép 4h.
Thời gian giao hàng sẽ được Cửa hàng chủ động thay đổi trong trường hợp:
- Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.Ship gọi điện cho khách hàng ko nghe máy
- Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ… hoặc do đặc thù của một số sản phẩm cồng kềnh cần vận chuyển bằng ô tô bị hạn chế tuyến đường/giờ cấm tải theo quy định của pháp luật.
- Trường hợp không liên lạc được với khách hàng, thời gian sẽ được thống nhất với khách hàng khi liên hệ được.
Trong trường hợp có phát sinh, Cửa hàng sẽ thông báo cho quý khách khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Gọi điện thoại / tin nhắn
Hàng hóa của khách hàng sẽ được Cửa hàng hoặc đơn vị vận chuyển của Cửa hàng hoặc các đối tác vận chuyển như Grab/Ahamove
II. QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO HÀNG
Nhận Hàng kiểm tra hàng.Nếu thiếu phải báo ngay Cửa Hàng nếu để nâu bên đối tác vận chuyển ko hỗ trợ đền bù khách tự chịu trách nhiệm.
Hãy liên hệ chúng tôi khi khách hàng cần được trợ giúp:
Số điện thoại: 033 694 5968 hoặc 086 789 5939